Conversica

24/7, CRM സംയോജനത്തോടെ AI- നയിക്കുന്ന ഉപഭോക്തൃ ഇടപഴകൽ.

എന്താണ് Conversica?

ഇൻ്റലിജൻ്റ് വെർച്വൽ അസിസ്റ്റൻ്റുകളിലൂടെ ഉപഭോക്തൃ ഇടപഴകൽ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനും മെച്ചപ്പെടുത്താനും രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്ന ഒരു നൂതന ആർട്ടിഫിഷ്യൽ ഇൻ്റലിജൻസ് ഉപകരണമാണ് കൺവേർസിക്ക. യഥാർത്ഥ സംഭാഷണങ്ങൾ പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നതിൽ വൈദഗ്ദ്ധ്യം നേടിയ കൺവെർസിക്ക ലീഡ് കൺവേർഷൻ നിരക്കുകൾ ഗണ്യമായി വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ഉപഭോക്തൃ യാത്രയുടെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഫലപ്രദമായ ആശയവിനിമയം ഉറപ്പാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. സെയിൽസ്, മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രൊഫഷണലുകളെ മനസ്സിൽ കൊണ്ട് രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഈ ടൂൾ മാനുവൽ പ്രോസസ്സുകളും ഓട്ടോമേഷനും തമ്മിലുള്ള വിടവ് നികത്തുന്നു, വ്യക്തിഗത സ്പർശനം നഷ്‌ടപ്പെടാതെ ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടലുകൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നു.

പ്രധാന സവിശേഷതകൾ:

AI-അധിഷ്ഠിത സംഭാഷണങ്ങൾ:

ക്ലയൻ്റുകളുമായി സ്വാഭാവികവും മനുഷ്യനു സമാനമായ ഇടപെടലുകൾ നടത്തുന്നതിന് സങ്കീർണ്ണമായ AI ഉപയോഗിക്കുന്നു, ആശയവിനിമയങ്ങൾ വ്യക്തിപരവും അളക്കാവുന്നതുമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു.

ലീഡ് സ്‌കോറിംഗും യോഗ്യതയും: .

സ്വയമേവ ലീഡുകൾസ്‌കോർ ചെയ്യുകയും യോഗ്യത നേടുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് ഏറ്റവും വാഗ്ദാനമായ സാധ്യതകളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ ടീമുകളെ പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നു.

24/7 ലഭ്യത:

സമയമോ ദിവസമോ പരിഗണിക്കാതെ, AI അസിസ്റ്റൻ്റുകൾ മുഴുവൻ സമയവും ലഭ്യമാണ്, ഒരു ലീഡും ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ കിടക്കുന്നു.

ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കാവുന്ന AI വ്യക്തിത്വങ്ങൾ:

ബ്രാൻഡിൻ്റെ ശബ്‌ദവും ഉപഭോക്തൃ ആശയവിനിമയ ശൈലിയും പൊരുത്തപ്പെടുത്തുന്നതിന് AI-യുടെ ടോണും സമീപനവും ക്രമീകരിക്കാനുള്ള കഴിവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

CRM സിസ്റ്റങ്ങളുമായുള്ള സംയോജനം:

വർക്ക്ഫ്ലോകളും ഡാറ്റ സിൻക്രൊണൈസേഷനും കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നതിന് നിലവിലുള്ള കസ്റ്റമർ റിലേഷൻഷിപ്പ് മാനേജ്‌മെൻ്റ് (CRM) സിസ്റ്റങ്ങളുമായി പരിധികളില്ലാതെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു.

മികച്ച സവിശേഷതകൾ:

ദോഷങ്ങൾ

Conversica ആരാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്?

സെയിൽസ് ടീമുകൾ:

ലീഡ് മാനേജ്മെൻ്റും ഉപഭോക്തൃ ഫോളോ-അപ്പുകളും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. മാർക്കറ്റിംഗ്

മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രൊഫഷണലുകൾ:

വലിയ തോതിലുള്ള പ്രചാരണ ഇടപെടലുകൾ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യുകയും വ്യക്തിഗതമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

കസ്റ്റമർ സപ്പോർട്ട് സെൻ്ററുകൾ:

പ്രാരംഭ ഉപഭോക്തൃ അന്വേഷണങ്ങളും പിന്തുണാ ടിക്കറ്റുകളും കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ AI ഉപയോഗിക്കുന്നു.

എച്ച്ആർ വകുപ്പുകൾ:

ജോലി സാധ്യതയുള്ള ഉദ്യോഗാർത്ഥികളുമായി പ്രാരംഭ സ്ക്രീനിംഗും ഫോളോ-അപ്പുകളും ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യുന്നു.

അസാധാരണമായ ഉപയോഗ കേസുകൾ:

ദാതാക്കളെ കൂടുതൽ ഫലപ്രദമായി ഇടപഴകുന്നതിന് ഉപകരണം പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്ന ലാഭേച്ഛയില്ലാതെ; സാധ്യതയുള്ള വാങ്ങുന്നവരെ യോഗ്യരാക്കുന്നതിന് AI ഉപയോഗിക്കുന്ന റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് ഏജൻസികൾ.

വിലനിർണ്ണയം:

സ്റ്റാൻഡേർഡ് പ്ലാൻ: പ്രതിമാസം $2,999 മുതൽ ആരംഭിക്കുന്നു.

പ്രോ പ്ലാൻ: വിപുലമായ അനലിറ്റിക്‌സ് ഫീച്ചറുകൾ ഉൾപ്പെടെ പ്രതിമാസം $4,999-ൽ ആരംഭിക്കുന്നു.

നിരാകരണം: ഏറ്റവും കൃത്യവും നിലവിലുള്ളതുമായ വിലനിർണ്ണയ വിശദാംശങ്ങൾക്ക്, ഔദ്യോഗിക Conversica വെബ്സൈറ്റ് കാണുക.

എന്താണ് കൺവേർസിക്കയെ വേറിട്ടതാക്കുന്നു?


ഉപഭോക്താക്കളെ ഇടപഴകുക മാത്രമല്ല, കാലക്രമേണ അതിൻ്റെ പ്രതികരണങ്ങളും തന്ത്രങ്ങളും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള ഇടപെടലുകളിൽ നിന്ന് പഠിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന അതിൻ്റെ അത്യാധുനിക AI എഞ്ചിനുമായി കൺവെർസിക്ക സ്വയം വേറിട്ടുനിൽക്കുന്നു. ഈ സ്വയം-പഠന ശേഷി ഉപഭോക്താവിനെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന ഏതൊരു ടീമിനും ഒരു ശക്തമായ ഉപകരണമാക്കി മാറ്റുന്നു, ആശയവിനിമയങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരം തുടർച്ചയായി മെച്ചപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു.

സാധ്യതകളും സംയോജനങ്ങളും:

സെയിൽസ്ഫോഴ്സ് ഇൻ്റഗ്രേഷൻ: സെയിൽസ്ഫോഴ്സുമായി സമന്വയിപ്പിച്ച് മാനേജ്മെൻ്റിനെ സ്ട്രീംലൈൻ ചെയ്യുന്നു.

മൈക്രോസോഫ്റ്റ് ഡൈനാമിക്സ് കോംപാറ്റിബിലിറ്റി: മൈക്രോസോഫ്റ്റ് ഡൈനാമിക്സുമായി സംയോജിപ്പിച്ച് സിആർഎം കഴിവുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. ഹബ്‌സ്‌പോട്ട്.

ഇൻ്റഗ്രേഷൻ: കൺവെർസിക്കയ്ക്കും ഹബ്‌സ്‌പോട്ടിനുമിടയിൽ തടസ്സമില്ലാത്ത ഡാറ്റാ ഫ്ലോ അനുവദിക്കുന്നു.

API ആക്‌സസ്: നിർദ്ദിഷ്ട ബിസിനസ്സ് ആവശ്യങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ ഇഷ്‌ടാനുസൃത ഇൻ്റഗ്രേഷനുകൾക്കായി API ഓപ്ഷനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

 

Conversica ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ:

Conversica ആരംഭിക്കാനോ അവരുടെ ഉപയോഗം പരമാവധിയാക്കാനോ ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്കായി, കമ്പനി അവരുടെ വെബ്‌സൈറ്റിലും സമർപ്പിത പരിശീലന വെബിനാറുകളിലൂടെയും നേരിട്ട് ലഭ്യമായ ട്യൂട്ടോറിയലുകളുടെയും ഉറവിടങ്ങളുടെയും ഒരു ശ്രേണി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

എങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഇത് റേറ്റുചെയ്തു:

  • കൃത്യതയും വിശ്വാസ്യതയും: 4.7/5
  • ഉപയോഗം എളുപ്പം: 4.2/5
  • പ്രവർത്തനക്ഷമതയും സവിശേഷതകളും: 4.5/5
  • പ്രകടനവും വേഗതയും: 4.3/5
  • ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കലും വഴക്കവും: 4.0/5
  • ഡാറ്റ സ്വകാര്യതയും സുരക്ഷയും: 4.8/5
  • പിന്തുണയും ഉറവിടങ്ങളും: 4.6/5
  • ചെലവ് കാര്യക്ഷമത: 3.9/5
  • ഇൻ്റഗ്രേഷൻ കഴിവുകൾ: 4.4/5
  • മൊത്തത്തിലുള്ള സ്കോർ: 4.4/5

സംഗ്രഹം:

ബിസിനസുകൾ അവരുടെ ഉപഭോക്താക്കളുമായി ഇടപഴകുന്നതും ലീഡുകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതും എങ്ങനെ മാറ്റുന്നതിൽ കൺവെർസിക്ക മികച്ചുനിൽക്കുന്നു. അതിൻ്റെ കരുത്തുറ്റ AI- നയിക്കുന്ന സംഭാഷണങ്ങളും തടസ്സങ്ങളില്ലാത്ത CRM സംയോജനങ്ങളും ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടലും പ്രവർത്തനക്ഷമതയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ഒഴിച്ചുകൂടാനാവാത്ത ഉപകരണമാക്കി മാറ്റുന്നു. വിവിധ സംഭാഷണ സൂക്ഷ്മതകൾ പഠിക്കാനും പൊരുത്തപ്പെടുത്താനുമുള്ള AI-യുടെ കഴിവ് ഒരു പ്രധാന നേട്ടം നൽകുന്നു, യാന്ത്രിക ഉപഭോക്തൃ ഇടപഴകൽ പരിഹാരങ്ങളിൽ കൺവെർസിക്കയെ ഒരു നേതാവായി സ്ഥാപിക്കുന്നു.