my dataninja

MyDataNinja

മാർക്കറ്റിംഗ് ഓട്ടോമേഷൻ പ്ലാറ്റ്ഫോം, അഡ്വാൻസ്ഡ് പിപിസി സോഫ്റ്റ്വെയർ

Pricing Model: Free Trial

കൃത്യമായ ട്രാക്കിംഗ്, ലീഡ് ജനറേഷൻ, ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ എന്നിവയിലൂടെ പേ-പെർ-ക്ലിക്ക് (പിപിസി) പരസ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത സമഗ്രമായ ഡിജിറ്റൽ പരസ്യ ഉപകരണമാണ് മൈഡാറ്റ നിൻജ. ഓൺലൈൻ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ് നുകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനും ട്രാക്കുചെയ്യുന്നതിനും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിനും ഇത് ഒരു കേന്ദ്രീകൃത പരിഹാരം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

പ്രധാന സവിശേഷതകൾ:

  • റിപ്പോർട്ടിംഗും അനലിറ്റിക്സ്: ഒന്നിലധികം ഗൂഗിൾ, ഫേസ്ബുക്ക് അക്കൗണ്ടുകളിലുടനീളമുള്ള റിപ്പോർട്ടുകൾ അവലോകനം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള കേന്ദ്രീകൃത ആക്സസ് ഈ സവിശേഷത നൽകുന്നു. ഇത് ഓരോ കാമ്പെയ്ൻ, പരസ്യ ഗ്രൂപ്പ്, പരസ്യം എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള തത്സമയ ഉൾക്കാഴ്ചകളും ഓരോ പരസ്യത്തിന്റെയും ലാഭക്ഷമതയും അനുവദിക്കുന്നു.
  • CRM മൊഡ്യൂൾ: MyDataNinja മിക്ക ജനപ്രിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളുമായി എളുപ്പത്തിൽ സംയോജിപ്പിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു അടിസ്ഥാന CRM പ്രവർത്തനം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. പരസ്യ കാമ്പെയ് നുകളുടെ തത്സമയ പ്രകടന ഉൾക്കാഴ്ചകൾക്കൊപ്പം വ്യക്തിഗത ഉപയോക്തൃ വരുമാനം ട്രാക്കുചെയ്യാൻ ഇത് അനുവദിക്കുന്നു.
  • ഓട്ടോമാറ്റിക് എപിഐ പരിവർത്തനങ്ങൾ: ഈ സവിശേഷത പിക്സൽ, സെർവർ സൈഡ് ട്രാക്കിംഗ് എന്നിവയിലൂടെ ഓരോ ഉപയോക്താവിന്റെയും യാത്ര കണ്ടെത്തുന്നു, എപിഐ വഴി ഗൂഗിളിലേക്കും മെറ്റയിലേക്കും തടസ്സമില്ലാതെ ഡാറ്റ ഇറക്കുമതി ചെയ്യുന്നു.
  • സെർവർ സൈഡ് ട്രാക്കിംഗ്: ഈ സവിശേഷത മെറ്റ, ഗൂഗിളിന്റെ ഓഫ് ലൈൻ ട്രാക്കിംഗ്, പിക്സൽ ട്രാക്കിംഗ് എന്നിവ സമന്വയിപ്പിക്കുന്നു, ഇത് പരിവർത്തന അധിഷ്ഠിത പരസ്യങ്ങളുടെയും മെഷീൻ ലേണിംഗിന്റെയും ഗുണങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്നു.
  • URL Shortener & Tracking: ഈ സവിശേഷത ലിങ്ക് മാനേജുമെന്റ് ലളിതമാക്കുകയും ലിങ്ക് ഇടപെടലും പ്രകടനവും അനായാസമായി നിരീക്ഷിക്കാൻ ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
  • Facebook Leads Sync: ഈ സവിശേഷത മെറ്റയിൽ നിന്ന് CRM ലേക്ക് ലീഡുകൾ സമന്വയിപ്പിക്കുന്ന പ്രക്രിയ ഓട്ടോമേറ്റുചെയ്യുന്നു.
  • പരസ്യ മാനേജ്മെന്റ്: MyDataNinja Facebook പരസ്യങ്ങൾ, Google തിരയൽ പരസ്യങ്ങൾ, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പരസ്യങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കായി മാനേജുമെന്റ് ടൂളുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, ഇത് പരിവർത്തന അധിഷ്ഠിത കാമ്പെയ് നുകൾ എളുപ്പത്തിൽ സൃഷ്ടിക്കാനും ട്രാക്കുചെയ്യാനും ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്നു.
  • ഓഡിയൻസ് ജനറേഷൻ: ഈ വരാനിരിക്കുന്ന സവിശേഷത ഉപയോക്താക്കളെ 40 ഒപ്റ്റിമൈസ്ഡ് പ്രേക്ഷകരെ വരെ നിർമ്മിക്കാൻ അനുവദിക്കും, കൃത്യമായ റീ ടാർഗെറ്റിംഗ്, ലീഡ് ജനറേഷൻ തന്ത്രങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്കായി വെബ്സൈറ്റ് ട്രാഫിക് ഉൾക്കാഴ്ചകൾ ഉപയോഗിക്കും.
  • വെബ്സൈറ്റ് ബിൽഡർ: ഈ വരാനിരിക്കുന്ന സവിശേഷത ഉപയോക്താക്കളെ അവരുടെ പരസ്യ ശ്രമങ്ങളെ പൂരിപ്പിക്കുന്ന ചലനാത്മകവും ഉപയോക്തൃ സൗഹൃദവുമായ വെബ്സൈറ്റ് സൃഷ്ടിക്കാൻ പ്രാപ്തമാക്കും.

കേസുകൾ ഉപയോഗിക്കുക

ഡിജിറ്റൽ പരസ്യ തന്ത്രങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്ക് MyDataNinja വളരെ ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു. ഗൂഗിളും ഫേസ്ബുക്കും അവരുടെ പരസ്യ കാമ്പെയ് നുകൾക്കായി ഉപയോഗിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്ക് ഇത് അനുയോജ്യമാണ്, മാത്രമല്ല അവരുടെ പ്രചാരണ പ്രകടനത്തെക്കുറിച്ച് തത്സമയ ഉൾക്കാഴ്ചകൾ ആവശ്യമാണ്. നിലവിലുള്ള CRM സംയോജിപ്പിക്കാനോ അടിസ്ഥാന CRM പ്രവർത്തനം ഉപയോഗിക്കാനോ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്കും ഈ പ്ലാറ്റ്ഫോം പ്രയോജനകരമാണ്.