ആഗ്നറ്റിക്

ഓട്ടോമേറ്റഡ്, വ്യക്തിഗതമാക്കിയ മാർക്കറ്റിംഗ്, ഇടപഴകൽ എന്നിവയ്ക്കായുള്ള AI-അധിഷ്ഠിത ഉപകരണം.

Pricing Model: Contact for Pricing

എന്താണ് ആഗ്നറ്റിക്?

ആശയവിനിമയ തന്ത്രങ്ങൾ കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നതിനും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും നൂതന AI-അധിഷ്ഠിത പരിഹാരങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന, ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടലിലും മാർക്കറ്റിംഗ് ഓട്ടോമേഷനിലും ആഗ്നറ്റിക് വിപ്ലവം സൃഷ്ടിക്കുന്നു. എല്ലാ വലുപ്പത്തിലുമുള്ള ബിസിനസുകൾക്കായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്ന ഇത് വ്യക്തിഗതമാക്കിയതും ഡാറ്റാധിഷ്‌ഠിതവുമായ സമീപനങ്ങളിലൂടെ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്ന പ്രക്രിയയെ ലളിതമാക്കുന്നു.

പ്രധാന സവിശേഷതകൾ:

AI- പവർഡ് വ്യക്തിഗതമാക്കൽ:

മാർക്കറ്റിംഗ് സന്ദേശങ്ങളും ഉള്ളടക്കവും വ്യക്തിഗത ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾക്ക് അനുയോജ്യമാക്കുന്നതിന് സങ്കീർണ്ണമായ അൽഗോരിതങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

ഓട്ടോമേറ്റഡ് കാമ്പെയ്ൻ മാനേജ്‌മെൻ്റ്:

കുറഞ്ഞ മാനുവൽ ഇടപെടലോടെ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്‌നുകളുടെ സൃഷ്‌ടി, വിന്യാസം, നിരീക്ഷണം എന്നിവ സുഗമമാക്കുന്നു.

തത്സമയ അനലിറ്റിക്സ്:

എവിടെയായിരുന്നാലും മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിന് പ്രവർത്തനക്ഷമമായ സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും പ്രകടന അളവുകളും നൽകുന്നു.

മൾട്ടി-ചാനൽ ഇൻ്റഗ്രേഷൻ:

ഇമെയിൽ, എസ്എംഎസ്, സോഷ്യൽ മീഡിയ എന്നിവയും അതിലേറെയും ഉൾപ്പെടെ വിവിധ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിലുടനീളം തടസ്സമില്ലാത്ത ആശയവിനിമയത്തെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.

ഗുണങ്ങൾ

ദോഷങ്ങൾ

ആരാണ് ആഗ്നറ്റിക് ഉപയോഗിക്കുന്നത്?

ഇ-കൊമേഴ്‌സ് ബിസിനസുകൾ:

ഉപഭോക്തൃ അനുഭവങ്ങൾ വ്യക്തിഗതമാക്കുന്നതിനും വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ഉപകരണം ഉപയോഗിക്കുന്നു.

ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഏജൻസികൾ:

കാര്യക്ഷമമായ കാമ്പെയ്ൻ മാനേജ്മെൻ്റിനും ക്ലയൻ്റ് റിപ്പോർട്ടിംഗിനും വേണ്ടിയുള്ള ഉപകരണം ഉപയോഗിക്കുന്നു.

റീട്ടെയിൽ കമ്പനികൾ:

ഇൻ-സ്റ്റോർ, ഓൺലൈൻ ഉപഭോക്തൃ ഇടപഴകൽ വർധിപ്പിക്കാൻ AI-യെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നു.

സാമ്പത്തിക സേവനങ്ങൾ:

ടാർഗെറ്റുചെയ്‌ത ആശയവിനിമയത്തിനും ഉപഭോക്തൃ നിലനിർത്തൽ തന്ത്രങ്ങൾക്കും ഉപകരണം ഉപയോഗിക്കുന്നു.

അസാധാരണമായ ഉപയോഗ കേസുകൾ:

പൂർവ്വ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ഇടപഴകൽ പരിപാടികൾക്കായി ആഗ്നറ്റിക് സ്വീകരിക്കുന്ന വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങൾ; പങ്കെടുക്കുന്നവരുടെ ആശയവിനിമയവും ഫീഡ്‌ബാക്കും നിയന്ത്രിക്കാൻ ഇവൻ്റ് സംഘാടകർ ഇത് ഉപയോഗിക്കുന്നു.

വിലനിർണ്ണയം:

 
സൗജന്യ ടയർ:
14 ദിവസത്തെ സൗജന്യ ട്രയലിനൊപ്പം ആഗ്നറ്റിക് അനുഭവം.

എന്താണ് ആഗ്നറ്റിക് അദ്വിതീയമാക്കുന്നത്?

ഉപഭോക്തൃ ഇടപഴകൽ വർധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഗെയിം മാറ്റുന്ന, AI- പവർഡ് വ്യക്തിഗതമാക്കൽ കഴിവുകളാൽ ആഗ്നറ്റിക് വേറിട്ടുനിൽക്കുന്നു. തത്സമയ ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്‌നുകൾ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാനുമുള്ള അതിൻ്റെ കഴിവ് അതിനെ വിപണിയിലെ മറ്റ് ഉപകരണങ്ങളിൽ നിന്ന് വേറിട്ടു നിർത്തുന്നു.  

ഞങ്ങൾ ഇത് എങ്ങനെ റേറ്റുചെയ്‌തു:

  • കൃത്യതയും വിശ്വാസ്യതയും: 4.8/5
  • ഉപയോഗ സൗകര്യം: 4.2/5
  • ഫീച്ചറുകളും ഫംഗ്ഷണാലിറ്റിയും: 4.7/5
  • പ്രകടനവും വേഗതയും: 4.5/5
  • കസ്റ്റമൈസേഷനും ഫ്ലെക്സിബിലിറ്റിയും: 4.3/5
  • ഡാറ്റാ പ്രൈവസിയും സുരക്ഷയും: 4.6/5
  • സപ്പോർട്ട് & റിസോഴ്സസ്: 4.4/5
  • ചെലവു ഫലപ്രാപ്തി: 4.1/5
  • ഇന്റഗ്രേഷൻ കപ്പാസിറ്റികൾ: 4.0/5
  • മൊത്തം സ്കോർ: 4.4/5

സംഗ്രഹം:

ഹെൽപ്ഫുൾ എന്റർപ്രണേഴ്‌സിനും ബിസിനസ്സുകൾക്കും നിർവിഘ്നവും സൃഷ്ടിപരവുമായ ഒരു നാമ സൃഷ്ടി സേവനം നൽകുന്നു, ഇത് അവരുടെ ബ്രാൻഡിന്റെ അസ്തിത്വം പിടിച്ചുനിര്‍ത്താൻ സഹായിക്കുന്നു. ബ്രാൻഡിന്റെ ദൗത്യവുമായി സമന്വയിപ്പിക്കുന്നതിനും ഉപയോഗ സൗകര്യവും ചെലവു ഫലപ്രാപ്തിയും കൂട്ടിക്കുന്നതിനൊപ്പം, സവിശേഷതകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഹെൽപ്ഫുൾ ശക്തമായ ഒരു ഉപകരണമാണ്.